Email Marketing

Là một trong những phương pháp Digital Marketing được ưa chuộng. Tuy có nhiều tai tiếng nhưng Email Marketing vẫn được sử dụng thường xuyên bởi những lợi ích không thể chối cãi.

Email marketing là gì?

Email marketing là sử dụng mail để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

Email marketing là sử dụng mail để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

 

Là một hình thức tiếp thị thông qua email (thư điện tử) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng & khách hàng để quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ.

Bạn có thể hiểu một cách ngắn gọn rằng email marketing là sử dụng mail để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

Được xem là một hình thức tiếp thị trực tiếp (direct marketing) và tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing) giúp doanh nghiệp quảng bá dịch vụ và sản phẩm của mình.

Tiếp thị qua mail đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược marketing giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng tiềm năng, nhận thức về thương hiệu cũng như xây dựng mối quan hệ và giữ chân khách hàng.

Email Marketing – Phương pháp tiếp thị truyền thống với cách suy nghĩ mới

Tăng cường mối quan hệ khách hàng

Bạn nghĩ email tiếp thị là một chiến lược tiếp thị bị lãng quên? Nghĩ lại, mail mang tính cá nhân đáng kể, nhanh chóng để xây dựng và ít tốn kém. Nó tăng cường sự duy trì và tạo ra doanh số bán hàng.

Bạn nghĩ email tiếp thị là một chiến lược tiếp thị bị lãng quên?

Bạn nghĩ email tiếp thị là một chiến lược tiếp thị bị lãng quên?

Hơn 3,2 tỷ tài khoản email hoạt động hiện nay. 95% người tiêu dùng online sử dụng mail. Với con số thế này, việc bao gồm sử dụng mail tiếp thị trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bạn là không thể nghi ngờ.

Đừng để quảng cáo của bạn trở thành “spam email”

Tần suất gửi mail như thế nào là phù hợp?

Tần suất gửi mail như thế nào là phù hợp?

Trong ngành digital marketing, mail là công cụ tiếp thị không còn mới.

Vì không còn mới, nên để làm khách hàng ngạc nhiên, mỗi thương hiệu lại cần tự làm mới nội dung nói riêng, toàn bộ cách thức chuyển tải thông điệp qua mail nói chung.

Nhưng sáng tạo làm sao? Tần suất gửi mail như thế nào là phù hợp? Đó là những câu hỏi mà Thiên Minh sẽ giúp doanh nghiệp trả lời để đưa thông tin trực tiếp nhanh chóng tới khách hàng giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.

Thiên Minh và email marketing

QUẢN LÝ: danh sách mail của khách hàng sẽ được phân loại, quản lí. Có thể phân loại cụ thể theo địa lí, giới tính, độ tuổi,… tùy vào mức độ thông tin được cung cấp.

BÁO CÁO: Email marketing của Thiên Minh có thể theo dõi được tỉ lệ vào inbox, mở mail, click, các tương tác của khách hàng,…

Từ những theo dõi chi tiết đó, Thiên Minh có thể báo cáo, cập nhật sự quan tâm, không quan tâm của khách hàng, và lọc dần những khách hàng thực sự có nhu cầu đối với sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp

CÁ NHÂN HÓA: Thiên Minh có thể đặt lịch gửi mail cho từng người, gửi mail cá nhân một cách chính xác và nhanh chóng

HTML EMAIL: được thiết kế để dễ dàng tương tác như một website thu nhỏ gửi tới khách hàng. Nội dung được trình bày rõ ràng, có tính thẩm mỹ.

Ở bài viết này Thiên Minh đã phân tích những thông tin quan trọng và cô đọng nhất về những điều bạn cần quan tâm khi triển khai chiến dịch email marketing. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn nhiều hơn !

Thiên Minh sẽ hỗ trợ bạn tận tâm!

Liên hệ Tư vấn Quảng cáo Online

Phòng quảng cáo Công ty TNHH Ứng Dụng Thiên Minh
Hotline: 0944 551 086
Email: hungtm@thienminhtech.com
Skype: hung.trinh68