Tin tức

2 tuần trước

TikTok – Giải pháp marketing cho thế hệ mới

Nền tảng video ngắn TikTok đã chính thức tham gia thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Với một lượng lớn người dùng thuộc Gen Z, TikTok sẽ đem lại những lợi ích gì cho các marketer?

2 tuần trước

64 triệu tài khoản Facebook Việt Nam tạo ra 11 triệu post...

Trong hội thảo "Truyền thông và thương hiệu doanh nghiệp thời đại số" mới đây, các chuyên gia đã có những công bố số liệu đáng chú ý về truyền thông mạng xã hội gắn liền với vấn đề quản trị thương ...

3 tuần trước

10 năm tới, kinh tế Việt Nam sẽ như thế nào?

Trong giai đoạn 2021 - 2030, tăng trưởng kinh tế Việt Nam sẽ chịu ảnh hưởng từ xu hướng tăng trưởng kinh tế thế giới và các yếu tố tác động trong nước. Trong đó, các yếu tố thuận lợi và bất lợi đan...

3 tuần trước

Người tiêu dùng không mua sản phẩm, họ mua cả sự hoàn hảo...

Người ta sẽ quên đi những điều bạn nói, những việc bạn làm, nhưng họ sẽ chẳng bao giờ quên được cảm giác bạn đem đến cho họ.

3 tuần trước

Dàn chuyên gia làm giám khảo Startup Việt 2019

Đại diện Bộ Khoa học Công nghệ, các tập đoàn lớn, chuyên gia tư vấn phát triển doanh nghiệp sẽ "cầm cân nảy mực" trong cuộc thi năm nay.

3 tuần trước

Lazada ‘hụt hơi’ trong cuộc đua hút người dùng với Shopee...

Quý II/2019, Lazada tiếp tục tụt lại về khả năng thu hút khách truy cập web so với Shopee, Tiki và bị Sendo bám đuổi sát nút.

3 tuần trước

Top 100 thương hiệu toàn cầu – Niềm tin tạo nên sự dũng cảm

Ngạn ngữ có câu “Có chí làm quan, có gan làm giàu”, liệu điều này có đúng trong lĩnh vực kinh doanh? Bài viết sẽ tóm tắt quá trình phân tích của Interbrand về tầm quan trọng của yếu tố niềm tin đến...

3 tuần trước

Chiến lược định vị ngày nay có mới?

Chiến lược định vị thương hiệu ngày nay có gì cập nhật hơn so với khái niệm gốc ra đời năm 1972? Không có gì mới dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng phải đi dưới ánh nắng 45 độ mới biết mặt trời nóng thế...

3 tuần trước

CEO Việt gọi vốn triệu USD ‘tấn công’ thị trường KOL Thái...

Dù mới ra đời hơn 3 năm, Hiip Asia - startup kết nối KOL với các nhãn hàng - do Phi Nguyễn đồng sáng lập và làm CEO đã có mặt tại 3 nước Đông Nam Á và được nhiều quỹ ngoại đầu tư.

3 tuần trước

Ông Nguyễn Mạnh Hùng: ‘Nên làm mạng xã hội, công cụ tìm k...

Theo Bộ trưởng Thông tin & Truyền thông, đến lúc làm một mạng xã hội mà giá trị nó tạo ra được chia sẻ cho người dùng thay vì chỉ đổ về một người.

3 tuần trước

Những điểm đặc biệt tại Amazon Prime Day 2019

Sự kiện ra mắt các mặt hàng mới, những sản phẩm phiên bản đặc biệt từ hàng trăm nhãn hàng, thương hiệu và giảm giá trong 48 giờ.

3 tuần trước

600 chuyên gia, doanh nghiệp sắp bàn về cơ hội xuất khẩu...

Các chuyên gia về thương mại điện tử và xuất nhập khẩu như Fado sẽ đưa ra tư vấn cho doanh nghiệp về cách tận dụng cơ hội, tìm kiếm đơn hàng.