Makeup Genius – chiêu thức digital tuyệt vời thỏa mãn người dùng của L’oréal

Makeup Genius là ứng dụng mà L’Oréal mong muốn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời nhất cùng với các sản phẩm của L’Oréal.

Ngày nay, mức độ sử dụng điện thoại di động của người dùng tăng lên một cách chóng mặt, kéo theo đó là các hoạt động Digital Marketing trên thiết bị này cũng ngày càng trở nên nhộn nhịp.

Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với tất cả các doanh nghiệp ở Mỹ trong đó có thương hiệu L’Oréal.

Để có thể biến mình trở nên đặc biệt và ghi dấu ấn với khách hàng giữa một “rừng” các thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng khác,  L’Oréal đã bắt tay vào cho ra đời app di động đặc biệt mang tên Makeup Genius.

Make Genius là một ứng dụng cho phép người dùng có thể làm tóc và trang điểm mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại.

Ứng dụng này sẽ scan khuôn mặt của bạn và phân tích hơn 60 đặc điểm khác nhau. Dựa vào đó, app sẽ hiển thị tất cả các sản phẩm, gợi ý những kiểu trang điểm và làm tóc khác nhau.

Khách hàng có thể lựa chọn vẻ ngoài mà mình thích nhất và đặt mua các sản phẩm có liên quan chỉ bằng một cái nhấn nút.

Ứng dụng này sẽ thu thập các thông tin về khách hàng bao gồm: họ sử dụng như thế nào, quan tâm những gì, họ mua những gì… từ đó sẽ đưa ra những sản phẩm gợi ý phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Điều này giúp khách hàng cảm thấy thích thú và hài lòng. Dĩ nhiên quyết định mua hàng cũng sẽ được đưa ra nhanh hơn.

Makeup Genius còn là một công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp định ra xu thế sản phẩm,cung cấp số liệu vô cùng quý giá cho các chiến dịch Digital Marketingsẽ thực hiện trong tương lai.

Tuy nhiên trên thực tế, để phát triển được một ứng dụng như thế, doanh nghiệp cần rất nhiều chi phí cũng như thời gian để hoàn thiện và quảng bá chúng đến tay khách hàng.

Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc này nằm ngoài khả năng của họ. Có một giải pháp thích hợp hơn đó chính là sử dụng những nền tảng Digital Marketing có sẵn để nghiên cứu nhu cầu và mong muốn  của người dùng, và theo đuổi họ trên internet như: Google, Facebook, Zalo, Instagram,…

Trước khi lựa chọn được công cụ Digital Marketing phù hợp với ngành thời trang và làm đẹp, bạn nên tham khảo qua một số nghiên cứu thị trường về hành vi tiêu dùng trực tuyến của khách hàng.

Ví dụ như báo cáo của Q&Me về hoạt động thương mại điện tử của nhóm sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam. Báo cáo này sẽ giúp bạn định ra khách hàng mục tiêu sẽ tập trung ở những kênh nào chủ yếu:

Thienminhads MakeupGenius chieu thuc thoa man nguoi dung cua loreal 1

Tỉ lệ phần trăm các sản phẩm liên quan đến làm đẹp như mĩ phẩm và thời trang

lần lượt chiếm 10% và 43% tổng số giao dịch trực tuyến

 

Thienminhads MakeupGenius chieu thuc thoa man nguoi dung cua loreal 2

Trong đó khách hàng chủ yếu là nữ giới: Mĩ phẩm ( 51% là nữ), thời trang (83% là nữ)

 

Thienminhads MakeupGenius chieu thuc thoa man nguoi dung cua loreal 3

Độ tuổi tham gia giao dịch trực tuyến nhiều nhất là 23 – 39 tuổi

với tần suất vài lần một tháng

Thienminhads MakeupGenius chieu thuc thoa man nguoi dung cua loreal 4

Họ tìm thông tin và đặt hàng chủ yếu là trên các thiết bị di động.

 

Thienminhads MakeupGenius chieu thuc thoa man nguoi dung cua loreal 5

Facebook, Google,các trang điện tử chuyên dành cho phụ nữ… là những kênh trực tuyến được khách hàng vô cùng ưa chuộng khi có nhu cầu mua các sản phẩm làm đẹp trực tuyến

Trong trường hợp bạn đã tìm hiểu và tham khảo nhưng vẫn cảm thấy chưa hiểu rõ hoặc còn lo lắng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy tìm đến TMIADS. Chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và thực hiện các chiến dịch Digital Marketing cho bạn. Qui trình làm việc của  TMIADS cam kết sẽ mang đến hiệu quả, đáp ứng doanh số mà doanh nghiệp của bạn mong muốn đồng thời giảm lãng phí tới mức tối đa.

-Khảo sát sản phẩm & dịch vụ của khách hàng, đánh giá đối thủ cạnh tranh để xác định mục tiêu truyền thông.

-Khảo sát đặc điểm, tâm lý của khách hàng mục tiêu để thấu hiểu hành vi xem xét và mua hàng của họ nhằm định qui trình tương tác website hiệu quả

-Lập kế hoạch tiếp thị chi tiết dựa trên mục tiêu doanh số kỳ vọng của khách hàng.

-Lựa chọn kênh tiếp thị phù hợp, tập trung chi tiêu đúng kênh-đúng đối tượng trải nghiệm.

-Nâng cao hiệu quả dịch vụ đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng & đối tác với kế hoạch hành động 3G ( Giảm Lãng Phí – Giảm Sai Số – Giảm Độ Trễ ).

Liên hệ ngay với TMIADS để nhận được sự tư vấn trực tiếp và tận tình nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Công ty TNHH Ứng dụng Thiên Minh

– Điện thoại: (+84) 028 73098886 – (+84) 944551086

– Email : hungtm@thienminhtech.com

– Website: www.thienminhads.com

Liên hệ tư vấn website

Thiết kế website Thiên Minh
0944 551 086 - 0943 420 400
hungtm@thienminhtech.com
hung.trinh68