Tham khảo Top 10 mẫu website giáo dục đẹp thịnh hành năm 2023

Mẫu Website Giáo dục đẹp không chỉ đơn thuần là nơi mà các sơ sở giáo dục dùng để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình trên Internet mà nó còn là trang thông tin để phụ huynh và học sinh nghiên cứu về chương trình học, những thông tin cần thiết cho nhu cầu của họ.

Nhiều quốc gia trên thế giới hàng năm bỏ ra một số tiền khổng lồ để phát triển nghành giáo dục, nhất là với thời đại công nghệ hiện nay. Với các doanh nghiệp kinh doanh khóa học online, việc lập một trang web giáo dục – trường học là cách quảng bá hình ảnh đơn vị nhanh chóng, hiệu quả, bền vững, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng ở mọi nơi.

Còn đối với webiste của nhà trường, mọi thông tin như: Giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển, thông tin về điểm chuẩn, ngành học, thông tin về tuyển sinh, các chương trình đào tạo hay những thông báo về lịch học, lịch thi, kết quả học tập… sẽ được cập nhật đầy đủ, tức thời, liên tục. Học sinh, sinh viên, và cả phụ huynh chỉ mất có vài giây/ vài phút là có thể nắm bắt được những thông tin đó.

Với vô vàn tiện ích như vậy, bạn nên đầu tư một webiste giáo dục chuyên nghiệp ngay ! Nếu bạn có ý định lập một trang web giáo dục thì Thiên Minh xin giới thiệu đến bạn Top 10 mẫu website giáo dục thịnh hành năm 2023 đẹp, hiện đại dưới đây để bạn tham khảo !

1. Mẫu website giáo dục Turitor

mẫu website giáo dục thịnh hành năm 2022

Mẫu website Turitor.

Là một trong những theme WordPress được ưa chuộng nhất hiện nay. Turitor không những sở hữu bố cục web đẹp, chỉn chu, gam màu tươi sáng.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự tối giản nhưng không kém phần bắt mắt, thì mẫu website giáo dục này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, kèm theo đó là những tính năng cơ bản cần có: cho phép người dùng tạo ra các khóa học trực tuyến, hồ sơ giáo viên, hồ sơ người dùng mở rộng, quản lý bài học, hệ thống trả lời, hệ thống lưu trữ video, xếp hạng / xếp hạng hệ thống, hệ thống câu hỏi, v.v…

2. Mẫu website giáo dục Eduma

mẫu website giáo dục thịnh hành năm 2022

Mẫu website giáo dục Eduma

Eduma là một mẫu website giáo dục – trường học cao cấp, chuyên nghiệp. Với giao diện đẹp và dễ sử dụng, Eduma sẽ rất phù hợp nhất cho các cơ sở đào tạo, các cơ quan cung cấp khóa học và các trang web liên quan đến giáo dục khác.

Mẫu web này được xây dựng trên nền tảng HTML5, CSS3 và Bootstrap tương thích với thiết bị di động, tối ưu hóa về tốc độ load trang.

3. Mẫu website giáo dục Kingster University

mẫu website giáo dục thịnh hành năm 2022

Mẫu website Kingster University

Không chỉ là một mẫu website giáo dục thông thường. Kingster University còn là một hệ thống quản lý với các tính năng và giao diện thân thiện với người dùng, giúp bạn dễ dàng điều hành trang web giáo dục trực tuyến của mình dễ dàng hơn. 

Kingster University cũng cung cấp cho bạn các loại bài đăng tùy chỉnh như các khóa học, bài học, thời khóa biểu…. và tích hợp đăng nhập thông qua tài khoản Facebook, Google…

4. Mẫu website giáo dục Ecour

mẫu website giáo dục thịnh hành năm 2022

Mẫu giao diện Ecour

Ecour sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các trang web về giáo dục – trường học, trung tâm đào tạo, trung tâm khóa học, Cao đẳng, Học viện, Đại học, v..v bởi bố cục đẹp và màu sắc trang nhã, chuyên nghiệp, và cách sử dụng các tính năng vô cùng dễ dàng.

Ngoài ra, mẫu template này hiển thị responsive 100%, tương thích trên mọi thiết bị và nhiều kích thước màn hình khác nhau.

5. Mẫu website giáo dục Omexo

mẫu website giáo dục thịnh hành năm 2022

Mẫu website Omexo

Lấy những gam màu tươi tắn làm chủ đạo, Omexo sẽ mang đến những ấn tượng tốt nhất cho những người dùng truy cập vào trang web của bạn. Bố cục được chia gọn gàng, thoáng, giúp thông tin về các khóa học được nổi bật, không gây rối mắt.

Người dùng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của bạn thông qua giao diện web này. Ngoài ra, menu điều hướng tối giản sẽ giúp cho việc chuyển trang trở nên dễ dàng hơn.

6. Mẫu website giáo dục Firecamp.

mẫu website giáo dục thịnh hành năm 2022

Mẫu website giáo dục Firecamp.

Là mẫu website được xây dựng dựa trên giao diện WordPress có bố cục hiện đại. Firecamp. có thiết kế băt mắt và màu sắc nổi bật, tương thích với phiên bản mới nhất của Visual Composer. Ngoài ra, mẫu web này cũng được thiết lập để tương thích với các plugin cao cấp như Essential Grid, Revolution Slider…

Bạn có thể chắc chắn rằng trang web của bạn sẽ trông hoàn hảo trên từng thiết bị điện tử, từ điện thoại thông minh đến màn hình của máy tính để bàn.

7. Mẫu website giáo dục Lyngva

Mẫu giao diện Lyngva

Mẫu giao diện Lyngva

Lyngva là một giao diện có thể cung cấp cho người dùng nhiều tính năng đáp ứng được các yêu cầu về mô hình giáo dục, đào tạo của bạn một cách hiệu quả, bao gồm tích hợp Timetable, hỗ trợ đầy đủ cho plugin Lịch Sự kiện.

Ngoài ra, bạn có thể thêm thời khóa biểu của các lớp, danh sách giáo viên và giới thiệu các sự kiện học tập quan trọng, như các bài học miễn phí, các hội nghị, hội thảo… 

Người dùng có thể truy cập vào Lyngva thông qua máy tính để bàn hay các thiết bị di động một cách dễ dàng do đã được tối ưu Responsive.

8. Mẫu website giáo dục Nolez

Mẫu giao diện giáo dục Nolez

Mẫu giao diện giáo dục Nolez

Nolez có mọi thứ bạn cần để tạo ra các trang web giáo dục xuất sắc. Chủ đề này có thiết kế hợp lý cùng với gam màu tươi mới sẽ thu hút nhiều người dùng, cụ thể là các học viên đến với các dịch vụ giáo dục của bạn.

Mẫu website trường học, cơ sở giáo dục này cũng kết hợp một loạt các tính năng cao cấp, dễ sử dụng và bạn có thể bổ sung hay tùy chỉnh dễ dàng.

9. Mẫu website giáo dục Edumy

Mẫu giao diện giáo dục Edumy

Mẫu giao diện giáo dục Edumy

Edumy được xem như một trong những mẫu website giáo dục dễ sử dụng nhất bởi nó sở hữu giao diện, hệ thống quản lý khá đơn giản và dễ hiểu. Vì vậy, kể cả với những ai không quá am hiểu về lĩnh vực công nghệ thì vẫn có thể làm quen với trang web này nhanh chóng.

Thêm vào đó, Edumy cũng được nhiều chuyên gia nhận xét tốt về giao diện ấn tượng, tối giản, chuyên nghiệp và các tính năng tuyệt vời trên website. Thế nên, chắc hẳn đây cũng là một trong số các trang web giáo dục – trường học chuyên nghiệp được tin dùng nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo.

10. Mẫu website giáo dục Edudemy

Mẫu website giáo dục edudemy

Mẫu website giáo dục edudemy

Edudemy sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu website giáo dục đẹp nhằm mục đích điều hành, quản lý hoạt động của nhà trường cũng như giáo viên và học sinh.

Website này được xây dựng với giao diện gần gũi với người dùng. Một ưu điểm lớn ở website này chính là tính năng bảo mật thông tin rất tốt, ngoài ra, khả năng quảng bá thương hiệu cho nhà trường là một trong những yếu tố giúp Edudemy trở nên đặc biệt, giúp nâng cao sự uy tín của nhà trường trong mắt học viên và phụ huynh.

Qua bài viết này, hi vọng Thiên Minh góp phần giúp bạn tìm được mẫu website ưng ý nhất dành cho mình!

Nếu bạn muốn sáng tạo website riêng cho đơn vị giáo dục – trường học của mình thì đừng ngần ngại liên hệ các công ty thiết kế website theo yêu cầu uy tín như Thiên Minh nhé! Liên hệ ngay với chúng tôi để kiến tạo nên một trang web đặc biệt cho mình !

Liên hệ tư vấn website

Thiết kế website Thiên Minh
0944 551 086 - 0943 420 400
hungtm@thienminhtech.com
hung.trinh68