FMCG Monitor 08/2019
Cùng với chỉ số CPI thấp, nền kinh tế Việt Nam duy trì đà tăng trưởng ổn định, dù chậm hơn cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhi...
Nâng tầm thương hiệu: Thời bán lẻ kiểu mới
Thế hệ Thiên niên kỷ là một trong những nhóm người tiêu dùng lớn nhất tính theo sức mua. Cách hành xử và gắn bó với t...
GCOMM công bố mua lại mảng tư vấn doanh nghiệp của CASK A...
Sáng ngày 25/7/2019 tại văn phòng mới, ông Trần Hùng Thiện, Tổng Giám đốc công ty Nghiên cứu Thị trường GCOMM, đã côn...
Yếu tố giải trí tạo bứt phá cho thương mại điện tử
Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí áp dụng bởi Alibaba, Lazada là giải pháp giúp thương hiệu tiếp cận khách h...
Doanh thu Facebook vẫn tăng gần 30% bất chấp các thách thức
Việc kinh doanh của Facebook quý II được đánh giá vẫn ổn định khi tăng cả người dùng lẫn doanh thu.
Hội nghị Mindshare Huddle: chặng tiếp sức của Truyền thôn...
Vào lúc truyền thông kỹ thuật số ngày càng được ưa chuộng, những ý tưởng mới mẻ và sự thấu hiểu hành vi người tiêu dù...
Apple đang thực hiện thương vụ tỷ USD với Intel
Apple đang thảo luận với Intel để mua lại mảng kinh doanh chip mạng dành cho smartphone.
Kế hoạch đầu tư 116 tỉ đô la của Samsung nhằm thống trị t...
Trong 11 năm tới, hãng điện tử Samsung sẽ đầu tư 116 tỉ đô la Mỹ nhằm xác lập ngôi vị thống lĩnh trên thị trường chip...
Starbucks và Nestle tạo ra liên minh lớn nhất thế giới bá...
Thế hệ millennials ngày một ưa chuộng sản phẩm bột kem pha cà phê (creamer) đã tạo nên cú hích thị trường cho sản phẩ...
Cuộc đua không tiền mặt tại châu Á: Thẻ visa đang ‘thua’ ...
Người dùng từ Ấn Độ, Nhật Bản đến Trung Quốc đến Indonesia… đang có xu hướng chuyển sang các ứng dụng thanh toán kiểu...
TikTok – Giải pháp marketing cho thế hệ mới
Nền tảng video ngắn TikTok đã chính thức tham gia thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Với một lượng lớn người dùng thu...
64 triệu tài khoản Facebook Việt Nam tạo ra 11 triệu post...
Trong hội thảo "Truyền thông và thương hiệu doanh nghiệp thời đại số" mới đây, các chuyên gia đã có những công bố số ...